<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, júlí 05, 2006

Kominn aftur

Svo lætur maður stilla sér upp við vegg. Ég tók eftir því um daginn að það er komin linkur inn á þetta blogg af hinum ágæta blogg-fjölmiðli Orðinu. Teljarinn á blogginu mínu er því kominn á fulla ferð og þrátt fyrir að hér hafi ekkert verið skrifað í tvö ár. Ég ætlaði að bregðast við þessu með því að slökkva á síðunni en fór svo að lesa gamlar færslur. Þegar ég var sem duglegastur að skrifa var ég í fæðingarorlofi og fjallaði um það sem á daga okkar Sollu dreif og hef komist að því að þetta e-ð sem ég vil alls ekki glata. Eftir nokkur ár gæti Solla jafnvel haft gaman af því að lesa þetta. Því hlýtur hinn kosturinn í stöðunni að byrja að blogga aftur.

Ég veit ekki hvað ég kem til með að endast í þessu en það má prófa. En ég er að skrifa ritgerð í sumar og eins og allir vita sem hafa farið í gengum slíka raun er nauðsynlegt að taka sér hvíld öðru hvoru og þetta blogg gæti jafnvel notið góðs af slíkum pásum. En ritgerðin sem er í smíðum fjallar um breytta kosningahegðun Íslendinga og hver veit nema einhver fróðleikur um ólíkindatólin kjósendur slæðist hér með ef vel liggur á mér. Svo hlýtur nú að fara færast fjör í leikinn í forystukreppu Framsóknarflokksins og þá verður nú nóg um að skrifa.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?