<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, mars 11, 2004

Laganemar á fjórða og fimmta ári hafa eitthvað verið að villast inn á þessa síðu og nú eru upphafnar miklar spekúlasjónir um hver hinn hægrisinnaði karlkyns laganemi er. Eins og ég sagði í kommentakerfinu hérna fyrir neðan, þá held ég að það sé best að halda nafni hans leyndu, svo hann verði ekki fyrir aðkasti feminískra lagastúdína í Lögbergi :-) Nei, annars. Laganemar eru yfir höfuð hægrisinnaðir og lítið feminískt þenkjandi og gætu því tekið upp hans málstað. Það yrði nú ekki gott fyrir mig. Það er eiginlega betri ástæða til að halda nafninu leyndu. Annars gæti hann farið að safna liði gegn mér !

En talandi um kvennarétt. Þá er ekki nóg með að ég sé nemandi í þeim kúrs, heldur hefur hin títtnefnda B.Flóventz beðið mig um að halda fyrirlestur í næsta tíma. Já, minn kæri hægrisinnaði karlkyns laganemi, ekki nóg með að ég sitji í kvennarétti, heldur er ég farin að kenna kúrsinn !!

(Ehemm, ég ætti kannski ekki að vera með svona miklar yfirlýsingar. Fyrirlesturinn í kvennarétti á nefnilega að snúast um barnarétt. Ég á semsagt að segja frá helstu niðurstöðum kandídatsritgerðarinnar minnar (sem ber titilinn Það sem barninu er fyrir bestu og er að sjálfsögðu tímamótaverk...) og svo ætlar Brynhildur (og ég) að ræða um forsjá og umgengni í kynjatengdu ljósi)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?