<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, mars 15, 2004

Hún Sollan mín er að setja smá strik í lærdómsreikninginn. Hún er lasin, búin að vera kvefuð síðan á laugardaginn. Ekkert alvarlegt svosem, smá kvef og nokkrar kommur. En hingað til hefur slíkt smáræði endað í eyrnasýkingum, augnsýkingum, bronkítis og ýmsu þaðan af verra. Ég hélt henni því heima í dag og hún fær ekki að leika sér úti með hinum krökkunum á leikskólanum. Littla greyið. Annars er hún nú búin að vera ósköp góð að dunda sér og er núna að fá sér smá kríu. Við erum svo að fara til læknis á eftir, eigum tíma hjá háls-nef-eyrna-lækni sem ég pantaði fyrir u.þ.b. mánuði síðan. Barnalæknirinn ráðlagði okkur að láta sérfræðing meta hana eftir síðustu hrinu af sýkingum. Sjáum til hvað hann segir.

En ég ætlaði semsagt að byrja að lesa Kvennaréttinn í dag og undirbúa fyrirlesturinn og ritgerðina sem ég þarf að skila í næstu viku. Ætli maður verði ekki bara að harka af sér og slökkva á sjónvarpinu og fara að læra á kvöldin ! Er það hægt ?

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?