<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, september 24, 2003

Jæja þá ætla ég að fara blogga aftur eftir langt frí. Ég er búinn að skila ritgerðinni og hún var að sjálfsögðu allt of löng, 110 bls. og 22.000 orð en ég held að hámarkið sé 15.000. En Ólarnir hafa bara gott af því að lesa sig í gegnum þetta enda hvert orð hinu merkilegra :) Nú er skólinn allt í einu kominn kominn á fullt og það hrúgast yfir mann verkefni í öllum kúrsum svo ég sé ekki fram á neina slökun á næstunni.

Annars er verið að undirbúa afmæli hér á Eggertsgötunni enda verður Solla eins árs á mánudaginn. Ég held að gestafjöldinn gæti verið sæmandi fyrir flestar fermingarveislur svo það verður nóg að gera í bakstri á næstu dögum.

Ég átti eftir að koma með lausnina á netþrautinni sem ég setti á vefinn um daginn, þ.e. hvernig hægt er að komast frá linkunum síðunni minni og til baka með viðkoma hjá einni manneskju sem ég þekki ekki. Besta lausnin sem send var inn var þessi: síðan mín - Obba - Særún (þekki hana ekki) - Ella frænka - síðan mín. Sem sagt fjórir smellir. Að sjálfsögðu má fara hina leiðina. Vinningshafanum, sem óskar nafnleyndar, verður boðið í glæsilegan kvöldverð á Eggertsgötunni hið fyrsta.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?