<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, maí 07, 2003

Það var gerð athugasemd við síðustu færslu af Einhverjum:

sorry ég skil þetta ekki situr í skjóli Dagnýar. Þoli ekki þegar fólk talar undir rós. mar á bara að skrifa mannamál. Hey !

Það var ekki meiningin að tala undir rós og mér þótti þetta nokkuð skýrt! Það sem ég var að segja í síðustu færslu að ég teldi að ef ríkistjórnarflokkarnir héldu meirihluta sínum á þingi þá er það spá mín að þeir haldi samstarfinu áfram. Þá er líklegt að Björn Bjarnson verði ráðherra. Ríkisstjórnin og ráðherrar hennar sitja í skjóli þingmanna meirihlutans. Ef að Dagný verður þingmaður í óbreyttum meirihluta og Björn verður ráðherra þá situr hann í skjóli hennar! Svo þoli ég ekki þegar fólk skrifar ekki undir nafni!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?