<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, apríl 08, 2003

Vinna á morgun
Jæja þá er sælan að verða búin og vinna á morgun. Það er ótrúlegt hvað þetta fæðingarorlof leið fljótt. Það verður svo sem ágætt að kíkja aðeins í vinnuna en einhvern veginn vildi ég frekar vera heima hjá henni Sollu minni. Ef hún hefði fæðst þremur mánuðum seinna ætti við mánuð eftir. Svona er kerfið. Þetta er búið að vera ótrúleg skemmtilegur tími og eitthvað sem ég hefði ekki viljað missa af. Eiginlega finnst mér ótrúleg synd að þetta hafi ekki verið kostur fyrr og hvað margir feður hafa farið á mis við að eiga þennan tíma. Við þá feður sem eiga þessa reynslu eftir segi ég njótið þið hennar í botn. Ég lít glaður til þess að eiga mörg svona orlof eftir (er það ekki Þyrí mín).

Við þá sem voru á móti feðraorlofi á sínum tíma og eru kannski enn vil ég segja að það er talsvert bull í gagni í ríkisútgjöldum en feðraorlof er ekki þar á meðal. Feðraorlof er stórt skref í jafnréttisátt og eykur lífsgæði þeirra sem njóta.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?