<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, apríl 05, 2003

Takk fyrir mig!

Vorum hjá Maju og Finn í gær. Fengum grillaðar kjúklingabringur og grillaða banana í eftirrétt. Þau eru lista kokkar enda maturinn snilld. Takk fyrir okkur! Húsbóndinn sturtaði ótæpilega af viskíi í þá sem þáðu og því er ekki laust við smá þynnku núna. Það var samt enginn miskunn í morgun enda var Solla vöknuð klukkan sjö. Þyrí tók reyndar morgunvaktina svo ég fékk að sofa til níu. Nú sefur barnið í vagninum en frekar en að leggja mig eins öll skynsemi segir mér að gera þá er ég dottinn í bloggið. Mamma og pabbi pössuðu í gær og stóðu sig eins hetjur. Solla gerði það reynda líka enda svaf hún allan tímann.

Kíkti á vorþing Samfylkingarinnar í gær með Úlfari, Kolfinnu og Tinki Vínki. Það var troðfullt á Sögu og Ingibjörg og Össur stóðu sig vel.

Sé að heimsóknir á síðuna eru komnar yfir þúsund. Þúsundasti gesturinn er beðinn að hafa samband því vegleg verðlaun bíða hans.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?