<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, apríl 03, 2003

Ímyndafræðingar og auglýsingar

DV er með enn eina könnunina í dag. Segja að þetta sé ný könnun en mig grunar þó að þetta sé sama könnun og um daginn nema að nú eru þeir að greina Reykjavíkurhluta hennar. Úrtakið er 300 manns og blaðið reiknar út hvaða þingmenn eru inni og hverjir eru úti. Sem eru auðvitað fyndið þar skekkjumörkin eru mikil og ómögulegt að vita hvar uppbótarmenn lenda. Vönduð blaðamennska það!

Ég benti ykkur á það í gær að ég teldi að Borgar væri að fagna sigri og snemma vegna DV könnunarinnar. Það er fleira sem hann talar um í þeim pistli sem mér gremst. Þar talar hann um að Samfylkingin noti ímyndarfræðinga og auglýsingafólk eins og það sé stór synd. Hefur Sjálfstæðisflokkurinn aldrei notað ímyndafræðing eða auglýsingastofu? Hannar Kjartan Gunnarsson auglýsingar Sjálfstæðisflokksins? Ég veit ekki betur en allir flokkar noti auglýsingarstofur og ekkert um það að segja. Reyndar held ég að í kosningarbaráttu eins og er framundan þá skipti auglýsingar mjög litlu máli og séu sóun á peningum. Flokkur getur ekki skapað sér ímynd eða trúðverðuleika með auglýsingum. Eina skiptið sem stjórnmálaflokkar eiga að nota auglýsingar er til að auglýsa fundi eða aðrar uppákomu á vegum hans. En þá skiptir auðvitað máli að þær séu fallegar og í takt við skilaboð flokksins. Vondar auglýsingar geta skemmt fyrir flokkum en góðar auglýsingar færa þeim ekki fylgi einar og sér. Þetta veit Sjálfstæðisflokkurinn og er þess vegna löngu hættur að láta Kjartan hanna auglýsingarnar.

Ungir jafnaðarmenn opnuðu nýja vef í kvöld, lifandi.is, hvet ykkur til að kíkja á hann.

Athyglisvert að sjá að framsóknarmenn hafa opnað kosningarmiðstöð í gamla rafveituhúsinu. Alfreð hlýtur að hafa reddað þeim góðum díl þar.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?