<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, apríl 23, 2003

Afmæli, Þingvellir og Innlit útlit
Nú er ég loksins búinn að laga bloggið. Það hefur verið agalegt ástand á heimilinu í tölvumálum. Bloggið í steik og og nettengingin í ólagi þannig að ég gat lítið gert í því að laga það. En nú er ég kominn aftur í blogg heima.
Svona ykkur að segja að þá átti ég ótrúlega ljúfa páska. Það var ferming á skírdag og þið getið skoða myndir af Sollu sem voru teknar í fermingunni á síðunni hennar. Við fórum á Þingvelli á laugardaginn með pabba og mömmu og vorum nótt í bústaðnum. Mamma átti afmæli svo það var upplagt að drífa hana í sveitina. Elsku mamma, til hamingju með afmælið.

Annars er íbúðin hennar Marý búin að vera í Innlit útlit tvo þætti í röð og verðmæti íbúðarinnar hefur örugglega hækkað til muna svo ég var að benda henni á að selja. En hún vill eiga svona fræga íbúð. Þið getið samt reynt að senda henni tilboð, allt er falt fyrir rétt verð.

Er víst í vinnunni svo ég læt þetta duga í bili en þið getið séð hér hvað ég hef verið að dunda mér við undanfarið í vinnunni.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?